The Definitive Guide to Giá xe toyota lăn bánh tại bạc liêu

Wiki Article

Nổi bật với cụm đèn hậu LED thanh mảnh nằm ngang và nối liền với nhau bằng một thanh nhựa đen dày dặn.

Đầu xe Toyota Yaris 2023 thu hút với cụm lưới tản nhiệt chữ X mạnh mẽ. Phần trên là một dải chrome kết nối hai cụm đèn tạo thành vòng cung ôm trọn đầu xe.

Từ trần xe đến khoảng để chân đều tốt. Khoảng cách giữa hàng ghế thứ hai với hàng ghế đầu tối đa lên đến 980mm, khoảng trượt tối đa 240mm.

Cập nhật bảng giá xe Toyota tại Bạc Liêu mới nhất năm 2021 chi tiết với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe tại Toyota Bạc Liêu.

Toyota Innova 2023 được trang bị an toàn gồm: Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA; Chống bó cứng phanh ABS; Đèn báo phanh khẩn cấp EBS; Cảm biến lùi; Phân phối lực phanh điện tử EBD; Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC; seven túi khí; Cột lái tự đổ; Hỗ trợ ổn định thân xe điện tử VSC; Khung xe GOA; Ghế có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ; Móc ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX.

Mâm xe hợp kim 15’’ thiết kế khỏe khoắn cùng đường gân dập nổi theo khung bánh xe vừa thanh lịch vừa trẻ trung.

Vô lăng Toyota Corolla Cross 2023 thừa hưởng trọn vẹn thiết kế từ Toyota Camry thế hệ mới.

Toyota Rush là mẫu SUV được mua theo hình thức nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia. Mặc dù mua bán theo hình thức nhập khẩu nhưng vẫn không làm khó được Toyota Hurry khi xe sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn các mẫu xe đang bán trong nước. 

Đầu xe Toyota Veloz Cross 2023 ấn tượng với bộ lưới tản nhiệt vân kim cương cỡ lớn, sơn đen bóng sắc cạnh. So với vị trí thường thấy thì cụm tản nhiệt của Veloz Cross đặt cao hơn càng làm đậm chất “ngông”.

Năm 2013, Honda Town chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, khá muộn so với các đối thủ cùng nhóm song lại nhận được sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng nhờ sở hữu loạt trang bị hiện đại hơn hẳn.

Thiết kế nội thất Toyota Hilux 2023 đơn giản và thực dụng Nhìn chung thiết kế phần “mặt tiền” nội thất trên Hilux chỉ ở mức nhan vào dây chấp nhận được. Với một chiếc bán tải giá lăn bánh hơn cả tỷ đồng, người ta vẫn muốn có sự đầu tư, trau chuốt hơn về phần nhìn.

Toyota Vios là mẫu xe Sedan hạng B rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Helloện tại, Toyota Vios đang dẫn đầu phân khúc của mình về số lượng xe bán ra và đây cũng là mẫu xe được nhiều người Việt lựa chọn là chiếc xe đầu tiên của mình.

Thiết kế tối ưu khoang hành khách mang lại trải nghiệm thoải mái, tiện nghi cho chủ sở hữu.

Ford Ranger Helloện là mẫu bán tải ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam với doanh số tạo cách biệt so với các đối thủ cùng nhóm. Sức hút của mẫu bán tải Mỹ đến từ ngoại hình bắt mắt cùng trang bị tiện nghi hiện đại và đặc biệt là khối động cơ mạnh mẽ.

Report this wiki page